วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

วิธีตกแต่งเว็บไซต์อย่างไรให้น่าสนใจและน่าเชื่อถือ


ตกแต่งเว็บไซต์อย่างไรให้น่าสนใจและน่าเชื่อถือ

     วิธีการตกแต่งเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของคุณแบบง่ายๆและมีคุณภาพน่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับของคนทั่วไป รวมถึงการทำโลโก้เพื่อเป็นสัญลักษ์หรือแบรนด์ของร้านคุณ ชี้จุดสนใจบนเว็บไซต์ที่คนทั่วไปส่วนใหญ่มักสนใจกันมากที่สุดและบอกเทคนิคการใส่คำสำคัญที่เกี่ยวกับสินค้าคุณให้กับเว็บไซต์คุณ
 

ชื่อ Title หรือส่วนบนหัวของเว็บไซต์
     ชื่อไตเติ้ลบนส่วนหัวของเว็บไซต์มีส่วนสำคัญไม่น้อยในการโปรโมทเว็บไซต์หรือ Keyword สำคัญๆต่างๆ เพราะมีส่วนสำคัญมากสำหรับร้านค้าออนไลน์ของคุณ ชื่อไตเติ้ล หรือ Tag เปรียบเสมือนหน้าต่างของบ้านเรานี่เองดังนั้นควรใส่ใจกับชื่อไตเติ้ลที่คุณจะใส่ไว้ในส่วนหัวของเว็บไซต์ให้ดีๆ



Title+Content+URL ไล่ลำดับความสำคัญ
    Title ใส่ชื่อเด่นๆคำโดนๆ ง่ายต่อการเสิรซ์ เอนจิ้น และไตเติ้ลจะเป็นสิ่งแรกที่ลูกค้าเห็นในเว็บไซต์ของเราดังนั้นควรพิถีพิถันกับคำที่อยู่ในส่วนของไตเติ้ลให้เป็นอย่างมาก

    Contentเนื้อหาของบทความที่มีต่อสินค้าชิ้นต่างๆให้ใส่ตามความเป็นจริงไม่ควรใส่เวอร์เกินไปหรือเขียนเกินความเป็นจริงมันจะเป็นผลไม่ดีต่อสินค้าชนิดนั้นๆหรือบางทีอาจจะเป็นผลเสียของทั้งร้านเลยก็เป็นได้ ดังนั้นให้ใส่ข้อความหรือบทความต่างๆของทางร้านตามหลักเกณฑ์ที่ถูกต้องและเหมาะสมจริงๆเพื่อให้ลูกค้าเกิดความน่าเชื่อถือในสินค้าและร้านค้าของคุณ

    URL หรือชื่อเว็บไซต์ของเรานั้นเองอาจจะตั้งชื่อให้ตรงกับสินค้าที่เราขายโดยตรงหรือไม่ก็ตั้งชื่อให้สั้นๆง่ายๆอาจมีความหมายหรือไม่มีความหมายก็ได้ทั้งสิ้น เพียงแต่อย่าให้ชื่อนั้นสะกดยากหรือยาวจนเกินไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น