วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สินค้าดีต้องบอกต่อ..


ทำอย่างไรถึงจะให้ลูกค้านั้นซื้อสินค้าของเราไปแล้วนำไปบอกต่อ

     การที่จะให้สินค้าของเรานั้นโด่งดังหรือได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายนั้นก่อนอื่นต้องดูสินค้าของแต่ล่ะชนิดแต่ล่ะอย่างด้วยว่าดีจริงหรือไม่ เช่นคุณขายอาหารเพื่อสุขภาพ หรือยาลดความอ้วน คุณก็ควรมีรูป Before & After ให้ลูกค้าดูเพื่อเป็นหลักประกันพิสูจให้รู้ว่าสินค้าของคุณนั้นทำได้จริงไม่ได้แหกตาและลูกค้าคุณก็จะได้พิจรณาว่าสินค้าของคุณนั้นดีจริงหรือไม่

แค่คุณมีตัวอย่างรูปหรือคำอธิบายวิธีการใช้อย่างชัดเจนเมื่อลูกค้าคุณเห็นว่ามันสามารถใช้ได้จริง และถูกต้องตามกฏหมาย อย. คุณก็สามารถขายสินค้านั้นๆได้อย่างสบายไม่ต้องกังวลการโดนจับ แต่!! เมื่อคุณมั่นใจว่าสินค้าคุณดีจริง คุณก็สามารถบอกกับลูกค้าคนนั้นๆหน่อยก็ได้ว่า

ถ้าสมมุติใช้สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ของเราแล้วดีจริงรบกวนบอกต่อด้วยน่ะค่ะ หรือ รบกวนบอกให้กับลูกค้าผู้อื่นให้ทราบในส่วนของเว็บบอร์ดของทางร้านเราก็ได้ค่ะ เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายและเพื่อปรับปรุงแก้ไขสินค้าของเราให้ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถได้ลูกค้าประจำหนึ่งคนและอาจจะมีเพิ่มเติมมากขึ้นเรื่อยๆด้วยถ้าหากว่าสินค้าของคุณได้รับการเผยแพร่บอกต่อๆกันไปอย่างแพร่หลายรับลองว่าสินค้าของคุณขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น