วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

รองเท้าผู้หญิง แฟชั่น


     เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วพ่อค้า แม่ค้าหลายๆท่านก็คงอยากจะขายสินค้าที่ได้รับความนิยมของเพศหญิงขึ้นมากันแล้วแน่ๆแต่ทั้งนี้ผมจะบอกหลักและเหตุผลที่จะทำให้คุณขายสินค้าที่เป็นยอดนิยมที่สุดของคุณผู้หญิงให้ได้เยอะๆกันไปเลย...
ก่อนอื่นเลยหาแหล่งสินค้าที่ต้องการจะขายเสียก่อนสมมุติ ขายเสื้อผ้าแฟชั่น คุณก็จัดแจงไปลุยประตูน้ำ แพลททินั่มได้เลย เลือกแบบที่สวยเก๋และน่ารักไม่ซ้ำแบบใครมากนักซื้อและนำมาขายบนเว็บไซต์แบบล่ะนิดแบบล่ะหน่อยๆคล่ะๆกันไปส่วนราคาก็ต้องให้จัดอยู่ในระดับที่ปานกลางหรือพอดีๆไม่แพงจนเกินไปนักบวกกับการบริการอันเป็นธรรมสะดวกรวดเร็วส่งถึงมือผู้รับแน่นอน และตรงต่อเวลา 100% รับลองว่าร้านของคุณจะต้องเป็นร้านลำดับต้นๆที่ขายเกี่ยวกับสินค้าของผู้หญิงอย่างแน่นอน 


 

     เครื่องสำอางสินค้าขายดีระดับต้นๆหัวแถวของสินค้าที่ผู้หญิงเกือบหรือแถบจะทุกคนนั้นต้องใช้กันอย่างน้อยๆก็ต้องเป็นแป้งพับ หรือลิปมันทาปาก เรียกได้ว่าถ้าใครเปิดร้านค้าออนไลน์ขายเครื่องสำอางอย่างเดียวก็เตรียมรวยได้แน่นอนเลยทั้งนี้ผู้ขายอาจจะเปิดแบบขายสินค้าแบบเจาะจงแบรนด์นั้นๆไปเลยแบรนด์เดียวหรือว่าอาจจะรวมๆกันหลายๆแบรนด์ก็เป็นได้ ขึ้นอยู่กับความสะดวกและความต้องการของเจ้าของร้านค้านั้นๆ เช่นคุณอาจจะเปิดร้านขาย ETUDE อย่างเดียวเลยล้วนๆ หรือ SkinFood Rojukiss LOTREESHOP THEFACESHOP TONYMOLY ล้วนๆ หรืออาจจะขายรวมๆแบรนด์ต่างๆดังๆทั่วโลกให้หมดก็ได้เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น