วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

สินค้าจีน


#สินค้าที่กำลังขาดตลาด

     สินค้าที่กำลังขาดตลาดทั้งนี่ผมก็ไม่สามารถที่จะหยั่งรู้อนาคตได้ 100% ว่าสินค้านี้ๆๆจะขาดตลาดในช่วงไหน..แต่ผมจะบอกคุณผู้อ่านให้คุณนั้นศึกษาการตลาดทุกรูปแบบ ดูการตลาดร่วงหน้าซัก 2-3 เดือนเช่น อ่านจากเว็บไซต์ต่างๆข่าวสารทางด้าน ทีวี วิทยุ หนังสือพิมพ์ หรือแม้กระทั่ง นิตยสารต่างๆ ว่าตามท้องตลาดทั้งเปิดหน้าร้านขายจริงหรือขายบนเว็บ ว่าสินค้าไหนที่เราดูแล้วว่ามันขายดีและไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้ซื้อแน่ๆ ก็ให้คุณจัดแจงและจัดการไปซื้อสินค้านั้นๆที่คุณได้สำรวจตลาดดูแล้วว่ากำลังขาดตลาดนั้นมาขายบนเว็บไซต์คุณ แต่ไม่ต้องตกใจว่าร้านค้าคุณขายเครื่องสำอาง แต่สินค้าที่กำลังขาดตลาดช่วงนี้คือ กระเป๋า !! ผมจะบอกว่าไม่ว่าสินค้าไหนสินค้าอะไร ถ้าในเมื่อมันเริ่มจะขาดตลาด และไม่เพียงพอต่อความต้องการลูกค้าคุณ ดังนั้นผมจึงแนะนำให้คุณใส่สินค้าที่กำลังขาดตลาด ณ ตอนนั้นไปเลยรับรองว่าขายได้แน่ๆ ถ้าราคาก็ถูกกว่าตามท้องตลาดจริงซัก 20-30% และคุณไม่ต้องกังวลว่าเอ้..ร้านเราขายเครื่องสำอางแต่นำกระเป๋ามาขายมันจะขายได้ไหมเนี่ย..!! ผมกำลังจะบอกว่าสิ่งที่ลูกค้า เข้ามายังร้านคุณนั้นเพื่อที่จะต้องการเครื่องสำอางชิ้นนี้ๆแต่ร้านคุณไม่มีสินค้าให้กับเขา แต่ทว่าเค้าไปเห็นสินค้ากระเป๋าที่คุณเพิ่งนำมาขาย ลูกค้าอาจจะสนใจกระเป๋าแทนเครื่องสำอางในร้านคุณที่ตอนนี้ยังไม่มีขายก็ได้...

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น