วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

สินค้ามือ2 ขายดี


สินค้าที่ขายดีตามท้องตลาดบนโลกออนไลน์นั้นที่สำคัญสินค้านั้นๆจะต้องมีราคาถูกกว่าสินค้าที่ขายจริงตามท้องที่หรือตามแหล่งต่างๆ ถ้าคุณเปิดร้านค้าออนไลน์ขึ้นแล้วคุณขายสินค้าแพงกว่าหรือเท่ากับสินค้าที่เปิดขายอยู่จริงตามท้องตลาด เชื่อได้เลยว่าร้านค้าคุณนั้นไปได้ไม่ไกลแน่ๆ ดังนั้นถ้าจะเปิดร้านค้าขายสินค้าออนไลน์ต่างๆเราต้องไปรับสินค้าที่ขายส่งแบบราคาถูกจริงๆ และก็มาขายบนเว็บไซต์ให้อยู่ที่ในราคาที่ถูกกว่าตามท้องตลาดประมาณ 20-30%
เป็นอย่างน้อย รับรองว่าร้านคุณขายได้รุ่งกันแน่ๆ เพราะว่าอาจจะมีการช่วยกันบอกปากๆต่อปากของลูกค้าที่ซื้อสินค้าคุณไปแล้วและประทับใจกับสินค้าและการให้บริการของร้านค้าคุณนั้นเอง




     สินค้าขายดีขึ้นอยู่การบริการที่ดีด้วย ถ้าสินค้าคุณขายดีแต่บริการของทางร้านคุณแย่ยังไงลูกค้าก็หนีหายไปหมดครับเพราะว่าไม่ใช่มีแค่ร้านคุณร้านเดียวที่มีสินค้าแบบเดียวกับคุณนี้ ดังนั้นเพื่อที่จะเพิ่มยอดขายให้กับร้านตัวเองและในเมื่อสินค้าของคุณนั้นขายดีถูกจุดอยู่แล้วผมอยากให้เอาใจใส่เรื่องการบริการที่สะดวกรวดเร็วทันใจและถูกต้องทุกขั้นตอนด้วย เชื่อได้เลยว่าร้านของคุณนั้นจะขายดีๆแบบนี้ตลอดไป จนไม่สามารถมีคู่แข่งร้านค้าไหนกล้าที่จะเปิดแข่งกับร้านคุณ”ด้เลย หรือถ้ามีเปิดแข่งก็อาจจะสู้ร้านคุณที่เปิดขายมาก่อนหน้านี้แล้วไม่ได้ (เจ้าที่เปิดร้านมาก่อนย่อมแรงกว่าอยู่แล้ว !!)      

 


     จากที่กล่าวมาข้างต้นนี้ผู้อ่านก็คงงงว่าเอ๋..?ไม่เห็นมันจะเกี่ยวกับ สินค้าขายดีตามท้องตลาดตรงไหนเลย...แต่ผมจะบอกว่ามันเกี่ยวทั้งหมดเลยครับ เพราะผมกำลังจะบอกคุณผู้อ่านว่าสินค้าอะไรก็สามารถขายได้ดีตามท้องตลาดครับ  ยกเว้นสินค้าที่ผิดกฎหมายหรือละเมิดลิขสิทธิ์อันนี้อาจจะเกิดขึ้นได้ (จะอธิบายอีกทีในบทต่อๆไป)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น