วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554

บทที่ 2 หาแหล่งสินค้าถูกๆจากที่ไหน


บทที่ 2 หาแหล่งสินค้าถูกๆจากที่ไหน
 บทที่สองกล่าวถึงการหาแหล่งสินค้าขายส่งถูกๆทั้งในและต่างประเทศ เจาะหาแหล่งสินค้าขายดีในตลาดทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นสถานที่ที่อยู่ กรุงเทพฯ ต่างจังหวัด หรือแม้แต่บนเว็บไซต์ดังๆต่างๆ เพื่อให้คุณผู้ขายไม่ว่าหน้าเก่าหรือหน้าใหม่เลือกหาซื้อตามแหล่งตลาดอย่างถูกวิธีและเกิดและโยชน์สูงสุด  



สำเพ็ง

สำเพ็ง เป็นแหล่งขายสินค้าขายทั้งปลีกและส่งเล็กๆน้อยๆเช่นกิ๊ปช็อปต่างๆเยอะแยะมากมาย สำหรับผู้ที่เริ่มต้นอยากขายสินค้าจำพวกกิ๊ปช็อปต่างๆก็ไม่ควรพลาด สำเพ็งเป็นแห่งแรกเลย เพราะร้านค้าแต่ล่ะร้านล้วนแล้วแต่ขายส่งแบบถูกๆ สินค้าบางชิ้น ตกชิ้นล่ะไม่กี่ 10 บาทแต่คุณสามารถซื้อและนำไปขายบนเว็บไซต์ได้ชิ้นล่ะเกือบร้อยบาทได้อย่างสบายๆบวกค่าขนส่งนิดหน่อย คุณก็ได้กำไรพอสมควรแล้วต่อชิ้น ถ้าคุณขายได้เยอะๆด้วยก็ถือว่าคุณได้มองสินค้าแบบตาถึงแล้ว ถ้าเกิดว่าสินค้าหมดก็ให้ก็รีบบึ่งไปที่เดิมโดยด่วนหรือไม่ทางที่ดีก็ขอเบอร์โทรศัพท์ของเจ้าของร้านนั้นๆไว้เผื่อเวลาฉุกเฉินไม่มีเวลาแวะไปคุณก็สามารถโทรไปสั่งของเค้าไว้ก่อนแล้ว ว่างเมื่อไหร่ก็ค่อยเข้าไปรับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียสินค้าดีๆที่คุณและลูกค้าต้องการไป
การเดินทางมาสำเพ็งหรือสถานที่แหล่งสินค้าอื่นๆ คุณสามารถเดินทางมาได้ทั้ง ทางรถ ทางน้ำ หรือทางเครื่องบินก็ตาม ถ้าคุณอยู่ต่างจังหวัดอยากจะมาแต่ตัวกับหัวใจบวกเงินทุนเล็กน้อยก็สามารถทำได้เช่นกัน ไม่ว่าจะนั่งรถทัวร์มาลงสายใต้ หรือ หมอชิตและนั่งรถต่อมายังสถานที่ที่คุณจะไปซื้อสินค้ามาลงบนเว็บไซต์ตามจำนวณเม็ดเงินที่คุณนำมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น