วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ประตูน้ำ platinum ขายส่ง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ทั้งหญิง และชาย !!


     ประตูน้ำก็มีสถานที่ที่ขายสินค้าอีกต่างๆมากมาย อาทิเช่น ตึกกรุงทอง (ตรงข้ามแพทตินั่ม) ,ตึกCity ,อินทราประตูน้ำ ,ใบหยก2 , ประตูน้ำเซ็นเตอร์ หรือ อาจจะที่ โบ๊เบ๊ สถานที่เหล่านี้ล้วนแล้วแต่ขายสินค้าปลีก-ส่งทั้งสั้น เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมศูนย์กลางค้าสินค้าขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ แต่ว่าประตูน้ำมีข้อเสียอยู่ก็คือต้องคอยระวังพวกมิจฉาชีพที่คอยแอบจ้องลักเล็กขโมยน้อยกับผู้คนที่มาประตูน้ำ เช่นคุณผู้หญิงที่ไม่ค่อยระวังเรื่องกระเป๋าสตางค์ หรือ กระเป๋าสะพาย กลุ่มโจรพวกนี้สามารถใช้คัดเตอร์กรีดกระเป๋าและล้วงเข้าไปหยิบทรัพย์สินมีค้าของคุณ เช่น โทรศัพท์มือถือ สร้อย แหวน บัตรเครดิตต่างๆ ฯลฯ
 

      หมายเหตุ ดังนั้นเมื่อคุณคิดจะมาซื้อสินค้าที่ไหนก็แล้วแต่ไม่ควรใส่พวกเครื่องประดับหรือของมีค่าโดยไม่จำเป็น


     แหล่งสินค้าขายส่งถูกๆที่มีทั่วประเทศไทยแหล่งใหญ่ๆคือ โรงเกลือ(จังหวัดสระแก้ว),ตลาดพม่า(ท่าขี้เหล็ก จังหวัดเชียงราย),หรือรับจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรงตามโรงงานผลิตต่างๆ ทั้งนี้เพื่อที่จะได้สินค้าที่ได้ราคาถูกที่สุดและก็นำมาขายต่อได้กำไรดีๆนั้นเอง แต่สิ่งที่ควรคำนึงถึงทุกครั้งนั้นก็คือตำหนิต่างๆของตัวสินค้า คุณต้องดูหรือตรวจเช็คสินค้านั้นๆให้ดีที่สุดหรือให้มีตำหนิน้อยที่สุด คุณอาจจะแกะสุ่มดูสินค้า แต่ก่อนอื่นควรถามเจ้าโรงงานหรือผู้ดูแลมีส่วนเกี่ยวข้องก่อนว่าสามารถแกะออกมาดูได้ไหม และถ้ามีปัญหาสามารถนำมาเปลี่ยนใหม่ได้รีเปล่า
     
 

     ในกรณีที่คุณไม่ได้ถามตรงจุดนี้อาจจะทำให้คุณเสียผลประโยชน์สินค้านั้นๆไปฟรีๆก็เป็นได้ ถ้าคุณนำสินค้าออกจากโรงงานโดยที่ไม่ได้ตรวจเช็คให้เรียบร้อย แล้วถ้าเกิดว่าคุณมาถึงบ้านและนำสินค้าต่างๆนั้นออกมาเพื่อที่จะถ่ายรูปและขายแต่แล้วก็ได้เกิดสิ่งที่คุณไม่คาดคิดว่าจะเป็นคือ สินค้ามีตำหนิเยอะมากๆ สมมุติคุณซื้อมา 100 ชิ้น แต่มีตำหนิเสียซัก 60 ชิ้น คุณก็คงขาดทุนเป็นแน่แท้ไม่ว่าสินค้าที่มีตำหนิต่างๆจะนำมาลดราคาถูกสุดแค่ไหน ยังไงก็คงไม่มีคนมาซื้อสินค้าของคุณที่มีตำหนิอยู่แน่ๆ

1 ความคิดเห็น:

  1. อยากรู้แหล่งขายชุดคลุมท้อง (ขายส่งนะคะ) ไม่ทราบว่ามีใครรู้บ้างคะ
    ขอเจาะจงสถานที่ด้วยนะคะ เคยไปหาแล้วทั้ง ประตูน้ำ, โบ๊เบ๊, Platinum แล้ว
    ไม่เจอคะ

    ตอบลบ