วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2554

คำนำ หนังสือ "เปิดเว็บไซต์ขายอะไรดี ถึงจะรวย"


คำนำ
    
     ตลอดระยะเวลา 4-5 ปีที่ผ่านมาจากการสำรวจและโพลล์สำรวจต่างๆชี้ให้เห็นว่า ผู้คนทั่วไปส่วนใหญ่นั้นได้หันมาใช้บริการซื้อของหรือสินค้าออนไลน์บนเว็บไซต์กันมากขึ้นตั้งแต่ปี 2006-ปัจจุบันและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆ สาเหตุก็เพราะว่าผู้คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีเวลาที่จะต้องมาเดินห้างหรือตามตลาดต่างๆ เพราะปัจจุบันนี้ทุกคนแข่งขันอยู่กับเวลามากยิ่งขึ้น มีเวลาให้กับตัวเองน้อยลงผู้คนส่วนใหญ่จึงหันมาใช้บริการซื้อของสินค้าบนเว็บไซต์กันมากขึ้นเพื่อความสะดวกสบายและรวดเร็ว
    
     โลกเปลี่ยนไปแล้ววิวัฒนาการคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ทไร้สาย 3Gs กำลังจะเข้ามาคุกคามและมีบทบาทต่อมวลมนุษย์ชาติมากยิ่งขึ้นก็เปรียบเสมือนเราสร้างร้านค้าออนไลน์มาซักหนึ่งร้านซึ่งร้านของเราหนึ่งร้านนี้นี่แหละที่สามารถขายสินค้าให้กับผู้คนบนโลกได้ทั้งหมดไม่ว่าจะอยู่ซีกไหนบนโลกใบนี้ขอให้เพียงแต่มีคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ท คุณก็สามารถมีรายได้ตลอด 24 ชม.แล้ว โดยที่ไม่ต้องไปนั่งขายตามลานหน้าห้างหรือตามตลาดนัดต่างๆที่จะต้องเสียค่าที่แพงๆ แต่ก็ยังขายขาดทุนไม่คุ้มกับค้าที่ที่เสียไปอยู่ดี

     หนังสือเล่มนี้เขียนจากประสบการณ์จริงและเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งแก่ผู้ที่สนใจเปิดร้านค้าออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเด็กโตที่ต้องการหารายได้เสริมหรือแม้แต่ผู้คนวัยทำงานที่ต้องการหารายได้เสริม เพราะเงินเดือนที่ได้แต่ล่ะเดือนนั้นไม่พอกับการใช้จ่ายต่างๆทั้งค่าสาธารณูปโภคต่างๆเช่น ค่าน้ำ, ค่าไฟ, ค่ารถ,ค่าผ่อนบ้าน,หนี้บัตรเครดิต,ค่าโทรศัพท์มือถือ,ฯลฯ เป็นต้น การเปิดร้านค้าออนไลน์ของคุณมีทั้งแบบที่ไม่ต้องลงทุนซักบาทก็ดี หรือลงทุนบ้างเล็กน้อยก็ดี อีกทั้งยังสามารถยึดเป็นอาชีพลองจากอาชีพหลักเลยก็ได้ หรือบางท่านอาจจะเลิกลาออกจากงานหลักมาค้าขายบนโลก Internet แบบเต็มตัวก็มี

     ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหนังสือเล่มนี้จะเป็นคู่มือในการเปิดประตูสู่โลกการค้าขาย Online E-Commerce บนโลกอินเตอร์เน็ทจากคนที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย เพียงแค่คุณหยิบหนังสือเล่มนี้ไปอ่านและปฏิบัติตามอย่างจริงจังคุณก็สามารถมีรายได้เสริมที่ดีและมั่นคงแน่นอน อาจจะเป็นหลักหมื่นบาทหรือหลักแสนบาทก็ได้ ผู้เขียนมั่นใจได้ว่าหนังสือเล่มนี้บอกทุกเคล็ดลับ ทุกกลยุทธ์ และเทคนิคการค้าขายบนโลกออนไลน์ของคุณให้ประสบผลสำเร็จอย่างดีที่สุด





ณัฐดนัย อ่วมชำนาญไพร
                                                                                                                             ผู้เขียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น