วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สอนวิธีโปรโมทร้านค้าออนไลน์


สอนวิธีโปรโมทร้านค้าออนไลน์ของคุณในรูปแบบต่างๆ

     ในการโปรโมทร้านค้าหรือสินค้าของตัวเองให้ดังๆนั้นมีด้วยกันอยู่หลายวิธีเริ่มด้วยการโปรโมทในเว็บไซต์ที่สามารถให้โปรโมทสินค้าต่างๆฟรี เช่นเว็บไซต์ Rankatalk.com เพียงขั้นตอนง่ายๆไม่กี่ขั้นตอนคุณก็สามารถโปรโมทสินค้าที่คุณต้องการขายได้อย่างถูกต้องและรวดเร็วได้อย่างดีทีเดียว

     จะเห็นได้ว่าเพียงไม่ถึง 5 นาทีคุณก็สามารถโปรโมทสินค้าของคุณได้อย่างถูกต้องเรียบร้อยแล้วโดยที่คุณไม่ต้องไปสมัครสมาชิกเว็บไซต์นั้นๆให้เสียเวลาแต่ทว่า การที่สมัครสมาชิกของเว็บไซต์ที่ให้ลงประกาศสินค้าฟรีก็อาจจะมีสิ่งที่ดีกว่า ยกตัวอย่างกฏของเว็บไซต์ที่ผมใช้ในข้างต้นคือ

กฏลงประกาศ

บุคคล ทั่วไปจะได้รับสิทธิในการประกาศสินค้า ซึ่งสามารถลงรูปภาพได้เพียง 1 ภาพเท่านั้น (ถ้าต้องการลงรูปภาพมากกว่านี้ต้องเป็นสมาชิกก่อน)
ท่านจะได้รับอีเมล์ติดต่อเมื่อลูกค้าสนใจสินค้านั้น ๆ
ห้ามลงประกาศสินค้าที่ผิดต่อกฏหมายใด ๆ ทั้งสิ้น
ท่านสามารถแก้ไขหรือเลื่อนประกาศของตนเองได้โดยต้องกรอกรหัสผ่านการประกาศให้ถูกต้อง

     สิ่งที่มีดีกว่าการที่ลงประกาศธรรมดากับสมัครสมาชิกคือ คุณสามารถลงรูปสินค้ามากกว่าหนึ่งรูปได้ แต่ถ้าไม่ได้สมัครสมาชิกคุณก็สามารถลงรูปสินค้าได้เพียงรูปเดียวเท่านั้น นั้นคือข้อแตกต่างละหว่างการสมัครสมาชิกกับไม่สมัครสมาชิก ทีนี้เรามาดูในส่วนของการโปรโมทสินค้าหรือเว็บไซต์แบบ Social Bookmark กันครับ

หมายเหตุ ผมจะรวบรวมรายชื่อเว็บไซต์ที่ให้ลงประกาศโฆษณาสินค้าฟรีที่มีอยู่ในประเทศไทยประมาน 50 รายชื่อ ไว้ให้ในภาคผนวกท้ายเล่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น