วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เทคนิคการ ลด แลก แจก แถม


ลด แลก แจก แถม
การลด แลก แจก แถม นั้นเป็นอีกวิธีหนึ่งที่คล้ายๆกับการจัดโปรโมชั่นดีๆ โปรโมชั่นหนึ่ง แต่การลด แลก แจก แถม นั้นจะสามารถทำได้ง่ายกว่าเพียงแค่ซื้อสินค้าตามจำนวนต่างๆที่ทางเจ้าของร้านค้าตั้งไว้ให้ถูกต้องครบถ้วนคุณก็จะได้สิทธินั้นไป

ลด เป็นการลดราคาหรือ Sale สินค้าที่ค้างอยู่ในสต๊อกอาจจะเก่าแล้วหรือว่านานแล้วอาจจะ Out ในทางด้านการตลาดปัจจุบันแล้วเราก็จำเป็นที่จะต้องลดสินค้าชิ้นนั้นๆไปให้แก่ลูกค้า เพราะถ้าเราเก็บไว้โดยขายราคาเท่าเดิมยังไงก็ขายไม่ออกอย่างแน่นอนดังนั้นสมควรว่านำมาลดราคาจะดีเสียกว่า

แลก การแลกอาจจะเป็นการแลกสินค้าเช่น สี หรือสินค้าที่ใกล้เคียงกันมากกว่า ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับทางเจ้าของร้านค้านั้นๆว่าจะแลกอย่างไรให้เหมาะสมกันเป็นที่สุด

แจก การแจกอาจจะหมายถึงแจกในเนื่องจากเทศกาลปีใหม่ ที่จะให้ของขัวญซึ่งกันและกัน วิธีนี้ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่คุณจะได้ทั้งลูกค้าที่อบอุ่นขึ้นและได้ทั้งเสียงตอบรับกลับมาในทางที่ดีอย่างแน่นอน เพราะจากประสบการณ์ผู้เขียนเองน้อยร้านนักที่จะทำเช่นนี้ ดังนั้นเมื่อผู้อ่านในรู้แล้วก็ลองนำไปใช้ดูเริ่มจากสิ้นปีนี้เป็นต้นไป หรือ ช่วงไหนๆก็ได้แล้วแต่สะดวกเลย

แถม อาจจะคล้ายๆกับการแจกอยู่เหมือนกันแต่การแถมนั้นคุณอาจจะแถมสิ้นค้าที่ลูกค้าซื้อที่เป็นแบบชนิดเดียวกันเช่น ซื้อเสื้อเกาะอกหนึ่งชิ้น แถมอีกหนึ่งชิ้น สามารถเลือกสีได้ เป็นต้น




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น