วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สถานที่ที่ถ่ายรูปสินค้า


แนะนำสถานที่ที่ถ่ายสินค้า

     สถานที่ถ่ายสินค้านั้นแทบจะไม่มีข้อจำกัดเลยสักอย่างทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณว่าอยากที่จะได้โลเกชั่นแบบไหนแนวไหนและต้องการสถานที่แบบในต่างจังหวัดหรือในกรุง ผมจะยกตัวอย่างสถานที่ง่ายๆ ที่แค่สามารถถ่ายสินค้าได้ก็เพียงพอน่ะครับ
Indoor
บ้านตัวเอง เป็นสถานที่การถ่ายสินค้าที่ผมคิดว่าได้รับความนิยมมากที่สุดเพราะว่าไม่จำเป็นที่จะต้องไปไหนเลยก็สามารถถ่ายรูปสินค้าสวยๆออกมาขายได้เช่นกัน
ในห้องนอน หรือห้องนั่งเล่น หรือตามร้านต่างๆที่เค้าให้คุณสามารถถ่ายรูปได้
สตูดิโอ อันนี้ออกแนวเป็นทางการมากเกินไปแต่ถ้าเกิดว่าสินค้าที่คุณขายนั้นคือชุดแต่งงานหรือ Wedding ต่างๆผมว่าก็ควรจะไปถ่ายที่สตูดิโอ


Outdoor
บริเวณบ้าน ผมแนะนำในสิ่งที่ง่ายที่คิดว่าดีสุดก่อนเลย ถ้าหากบริเวณบ้านคุณนั้นมีสนามหญ้าเล็กๆหรือมุมสวยๆเล็กน้อยนิดนึงที่พอจะสามารถถ่ายรูปสินค้าได้ ก็เป็นเรื่องที่ดีครับ
ต่างจังหวัด เป็นการถ่ายสินค้าอีกฟิวนึงเช่น คุณขายเสื้อผ้าแฟนชั่นเกี่ยวกับชุดชั้นใน หรือ เสื้อผ้าต้อนรับลมร้อนก็ควรจะไปถ่ายทะเลก็คงจะดีมิใช่น้อยครับ
ฯลฯ นอกสถานที่ไม่จำกัดแล้วแต่ความเหมาะสมของสินค้าและตัวของคุณเอง

 หาพรีเซ็นเตอร์ทดลองใช้สินค้า

การหาพรีเซ็นเตอร์ที่จะมาช่วยทำให้สินค้าของคุณน่าขายมากยิ่งขึ้น หรือเรียกได้ว่าเป็นจุดขายก็เป็นได้น่ะครับ สินค้าคุณอาจจะสวยแค่ 40% แต่คุณหาพรีเซ็นเตอร์แบบสวยดุจนางฟ้ามาได้ ก็อาจจะทำให้สินค้าที่มี 40% เพิ่มมาอีก 60% ก็เป็นได้น่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น